วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

เสี้ยวใจที่เหลือ..


ถ้าชีวิตคือการเดินทาง
ความรักคงเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง


อาจเพราะเรายังต้องเดินทางกันอีกไกล
ชีวิตจึงสามารถพบใครที่ทำให้หัวใจสั่นไหวได้หลายคน


แต่แค่หนึ่งคนนั้น หนึ่งคนเดียวที่จะเป็นคนที่ใช่
ใครสักคนคนนั้น ไม่ใช่ใครก็ได้ ไม่ใช่ใครสักคนที่ดี
อาจไม่ใช่ใครสักคนที่รักเรา และอาจไม่ใช่ใครสักคนที่เรารัก


แต่ต้องเป็นคนนั้น ที่เรารักและรักเรา



แต่กว่าที่การเดินทางจะพาไปพบกับเพื่อนร่วมทาง
หนทางที่ต้องเจอะเจอกับสิ่งแวดล้อมรอบข้าง
คนมากมายที่ต้องพบเจอ ..อาจพรากเอาเสี้ยวหนึ่งของหัวใจเราไปตลอดกาล


และเมื่อเราเจอกับคนนั้นของเรา ..เราจะเหลือหัวใจให้กับเขาสักเท่าไหร่กัน...






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น